เกี่ยวกับเรา | บริการของเรา | ลงโฆษณา | พันธมิตรกับเรา | สะสมแต้ม | ออกแบบเว็บไซต์

AA
   โฆษณากับเรา
   พันธมิตร(Partner)กับเรา
   สะสมแต้ม ดาหลาพลัส

ตัวอย่างเส้นทางท่องเที่ยว และกิจกรรมท่องเที่ยวใน อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม และจังหวัดใกล้เคียง

เที่ยวตลาดน้ำ ตามเส้นทางวิถีชุมชน คนภาคกลาง จ.สมุทรสงคราม 2

เช้า
- ออกเดินทางจากกรุงเทพ ฯ ไปจังหวัดสมุทรสงคราม ตามเส้นทางถนนเพชรเกษม
-ราชบุรี เข้าสู่จังหวัดสมุทรสงคราม ทางแยกบางแพ-สมุทรสงคราม
- เที่ยวชมตลาดน้ำท่าคา (มีเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และ วันขึ้นหรือแรม ๒ ค่ำ, ๗ ค่ำ, ๑๒ ค่ำ)
- ชมการทำน้ำตาลมะพร้าว บริเวณเตาตาลบนทางหลวงหมายเลข ๓๒๕ กม.ที่ ๓๐-๓๔
- จากนั้นออกเดินทางไปบ้านเบญจรงค์
- ชมการผลิตเครื่องเบญจรงค์
- เดินทางไปวัดอัมพวันและอุทยาน ร.๒

บ่าย
- ชมศิลปะการทำซออู้ (บ้านพญาซอ)
- ชมอาสนวิหารแม่พระบังเกิด (ก่อนไปควรติดต่อล่วงหน้าหากต้องการชมภายในวิหาร)
- เยี่ยมชมค่ายบางกุ้ง ชมโบสถ์ปรกโพธิ์
- เดินทางกลับกรุงเทพ ฯ ทางถนนพระราม ๒ (สายธนบุรี-ปากท่อ) แวะซื้อของฝากที่ตลาดของดี เมืองแม่กลอง กม.ที่ ๖๕ และที่ตลาดบางแก้ว กม.ที่ ๕๘ (มีจำหน่ายเฉพาะวันพฤหัสบดีหรือวันอาทิตย์)

ที่มาของภาพ และข้อมูล : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย : ททท. สัญจร ท่องแดนเกษตร-วัฒนธรรม